ibcbet กับนักพนันตัวจริง

Published on by ibcbetfree

ibcbet กับนักพนันตัวจริง

เปเญกรินี่ เปิดใจบนสื่อ ibcbet เชื่อทุกทีมในพรีเมียร์สู้จนวินาทีสุดท้าย

มานูเอล เปเญกรินี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ibcbet มั่นใจว่าในสองเกมที่เหลือของทีมจะไม่เจอกับเกมง่ายๆแน่นอน เพราะรู้อยู่แล้วว่าในอังกฤษไม่ว่าจะเจอทีมใดก็ยากเสมอ

ฤดูกาลแรกของ มานูเอล เปเญกรินี่ ก็เจอกับประสบการณ์ที่เป็นที่เลื่องลือของ อังกฤษ นั่นคือการประสบความสำเร็จจะทำได้ยากหากไม่สามารถเอาชนะทีมเล็กๆได้ และมันทำให้ตอนนี้ เปเญกรินี่ รู้ดี

“ที่ลีก สเปน มันไม่ได้เป็นแบบนี้หรอกนะ”มานูเอล เปเญกรินี่ เปิดเผยต่อทาง ibcbet

“บางคนบอกว่าพวกเอฟเวอร์ตันไม่ได้เล่นเต็มที่ แต่จริงๆแล้วตรงกันข้ามกันเลย พวกเขาคือยอดทีมของจริง พวกเราไม่มีเกมที่ง่ายเลยในวันนี้ พวกเราเจอกับศึกที่หนักหนาสาหัสสุดๆ”

“ในประเทศอังกฤษนั้นไม่เคยง่ายเลย เราไม่มีเกมง่ายๆให้เล่นเลยแม้แต่เกมเดียวเลยนะ”

และเขาได้บอกทีมงาน ibcbet อีกว่า

“ตอนนี้ พวกเราจำเป็นต้องเพิ่มความเข้มข้นมากกว่าเดิม พวกเรายังมีเกมสำคัญอยู่เสมอไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนก็ตามในประเทศนี้ ไม่เคยมีเกมที่ง่ายๆสำหรับพวกเราอยู่แล้วนะ”

“ผมได้เห็นการเปลี่ยนตำแหน่งจ่าฝูงมากมายในฤดูกาล และเชื่อเถอะว่ามันเกิดอะไรขึ้นก็ได้ในนัดสุดท้าย ยังไงๆผมก็ยังมั่นใจในลูกทีมตัวเองนะว่าพวกเขาจะกุมชะตาชีวิตเอาไว้ได้แน่ๆ”

“ผมว่าสุดท้ายเราจะทำมันได้แน่ หากเรามีความมั่นคงในการเล่น และไม่ปล่อยให้สมาธิหลุดลอยไป”มานูเอล เปเญกรินี่ อดีต กุนซือของ เรอัล มาดริด กล่าวในเว็บไซต์ ibcbet ถึงช่วงโค้งสุดท้ายว่าจะไม่ประมาทเด็ดขาด

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post